ข่าวประชาสัมพันธ์ : หนังสือคู่มือผู้ประกอบการธุรกิจอาหารและตำราอาหาร เน้นการส่งเสริมองค์ความรู้ และการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กร

ข่าวประชาสัมพันธ์ : หนังสือคู่มือผู้ประกอบการธุรกิจอาหารและตำราอาหาร เน้นการส่งเสริมองค์ความรู้ และการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กร

1. Kraiserm Cookbook "Good Food"

2.Kraiserm Cookbook "Easy Food"

3. Kraiserm "Family Food"

4. Coffee D'Oro Cookbook

5. Alfa One - Food corporate book

6. Prantalay Cookbook

7. PFP Cookbook

       ผู้ประกอบการธุรกิจอาหาร นอกจากจะมีบทบาทที่จะสร้างนวัตกรรมต่างๆ เพื่อที่จะช่วยให้กิจการบริษัทเจริญเติบโตก้าวหน้าแล้ว ในทางกลับกันการตลาดก็มักจะถูกมองว่าเป็นเครื่องมืออย่างหนึ่งของระบบทุนนิยมโดยการสร้างให้เกิดวัฒนธรรมบริโภคนิยมรวมทั้งวัตถุนิยมมากจนเกินความพอดีกับความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งหากจะว่าไปแล้วการตลาดยังสามารถเข้าไปแก้ปัญหาสังคมได้ โดยช่วยในการสื่อสารและการทำกิจกรรมให้ตรงกลุ่มเป้าหมายโดยเน้นในเรื่องของการปลูกฝังจิตสำนึกที่ดี และการส่งเสริมองค์ความรู้ให้เกิดขึ้นผ่านรูปแบบกิจกรรมต่างๆ ของบริษัท
      หนังสือคู่มือผู้ประกอบการอาหารและตำราอาหารที่ คุณไกรเสริม โตทับเที่ยง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด(มหาชน) หรือที่รู้จักกันดีในนาม"ปลากระป๋องปุ้มปุ้ย" ได้นำเสนอประเด็นการส่งเสริมองค์ความรู้ บอกเล่าและสอดแทรกเรื่องราวสาระความรู้ของการทำครัวและการทำธุรกิจ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รู้จักผลิตภัณฑ์ปลากระป๋องปุ้มปุ้ยในอีกมุมมองหนึ่งที่น่าสนใจ
       เป็นรูปแบบของการทำกิจกรรมทางการตลาดที่ลงตัว สำหรับผู้ประกอบการที่มีจิตสาธารณะเน้นการสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภค เป็นการตลาดแบบยั่งยืนยาวนาน เพราะหนังสือธุรกิจอาหารไม่ว่าจะผลิตในวาระโอกาสต่างๆ อาทิ งานครบรอบของบริษัท หรือการนำทายาทของผู้ประกอบการมาเป็น Brand Ambassador ขององค์กรเอง ผ่านคู่มือตำราธุรกิจอาหาร ล้วนต่างก็เป็นสิ่งที่น่าสนับสนุน เพราะหนังสือที่ผลิตออกมาอย่างมีคุณภาพ ถือเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการตลาดเพื่อสังคมและองค์กรอย่างแท้จริง เป็นการสร้างองค์ความรู้ที่มากไปด้วยคุณค่าให้อยู่คู่สังคมไทยไปตราบนานแสนนาน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมมาได้ที่
โทร 02-274-7664  มือถือ 081-612-8853
อีเมล์   karbstudio1@yahoo.com
เว็บไซด์ www.karbstyle.com


ขาบสตูดิโอได้รับการคัดเลือกจาก 3 แมกกาซีนชั้นนำ


ขอแสดงความนับถือ
สุทธิพงษ์ สุริยะ
บริษัท ขาบสไตล์ จำกัด


VDO - Business Cooking Show by KARB STUDIO


FOOD BRANDING & ADVERTISING SERVICES
by KARB STYLE
1. Food Concept & Design
2. Restaurant & Shop Design
3. Corporate Food Branding
4. Food Packaging Design
5. Trade Show Booth Ideas & Display
6. Food Publication & Layout Design
7. Food Menu Design
8. Food Styling Training Course
9. Commercial Food Styling
10. Styling Cooking Show
11. Professional Food Photography
12. Recipe Development & Food Writing

    
     
Best Regards,
     
Karb Studio
Tel: 02-274-7664
Fax: 02-274-7665
Mobile: 081-612-8853
http://www.karbstyle.com/
Map



ความคิดเห็น