ข่าวประชาสัมพันธ์ : งานฝึกอบรมหลักสูตรฟู้ดสไตลิสต์และแบรนดิ้งอาหาร สำหรับธุรกิจอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับอาหาร เพื่อความเป็นเลิศขององค์กร

ข่าวประชาสัมพันธ์ : งานฝึกอบรมหลักสูตรฟู้ดสไตลิสต์และแบรนดิ้งอาหาร
สำหรับธุรกิจอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับอาหาร เพื่อความเป็นเลิศขององค์กร

1. Le Cordon Bleu Dusit Culinary School. Food Styling Class by KARB STUDIO (1)
2. Le Cordon Bleu Dusit Culinary School. Food Styling Class by KARB STUDIO (2)

            การเตรียมบุคลากรให้มีความรู้ ความสามารถในการปฎิบัติงานในสายธุรกิจอาหาร เพื่อให้เกิดแนวคิดสอดคล้องตามระบบการจัดการเรื่องของดีไซน์และสไตล์ที่ถูกต้องได้ตรงตามมาตรฐานสากล เพื่อให้เกิดการสร้างทัศนคติและภาพลักษณ์ภายในองค์กรของท่าน ได้ถูกปรับให้สอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและความเป็นเลิศในองค์กรที่มีดีไซน์

            โดยเนื้อหาเหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานด้านอาหาร การออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ ฝ่ายขายและการตลาด เปิดให้บริการอบรมเฉพาะหน่วยงาน องค์กรหรือบริษัท มีการนำปัญหาของแต่ละองค์กรเข้าร่วมถกและพร้อมที่จะช่วยแก้ปัญหาในการปฏิบัติงานแบบดั้งเดิม เพื่อให้เกิดรูปแบบที่เหมาะสมที่สุดโดยหัวข้อที่อบรมจะครอบคุลมเรื่องของการออกแบบตกแต่งอาหาร รวมไปถึงมุมมองการสร้างภาพลักษณ์และคอนเซ็ปดีไซน์ในการคิดแต่ละงานว่าจะเริ่มต้นอย่างไร เพื่อให้เกิดช่องทางการสื่อสารตลาดและช่วยส่งเสริมการขายได้อย่างมีรสนิยม นอกจากนี้ยังมีการทำเวิร์กช้อปร่วมกัน เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับอาหาร

            สำหรับองค์กรไหนที่สนใจจะให้ทางขาบสตูดิโอทำการจัดฝึกอบรมหลักสูตรฟู้ดสไตลิสต์และแบรนดิ้งอาหารสำหรับธุรกิจอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับอาหาร เพื่อความเป็นเลิศขององค์กรสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร  02-274-7664   มือถือ  081-612-8853   อีเมล์ karbstudio1@yahoo.com   เว็ปไซด์  www.karbstyle.com

ขาบสตูดิโอได้รับการคัดเลือกจาก 3 แมกกาซีนชั้นนำ


                               ขอแสดงความนับถือ
                                  สุทธิพงษ์ สุริยะ
                                บริษัท ขาบสไตล์ จำกัด

หมายเหตุ ขอขอบคุณ โรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต หลักสูตรวิชาการครัวไทย สอนโดย เชฟระพีพัฒน์ บริบูรณ์ และนักเรียนในคลาสทุกท่าน http://www.lecordonbleudusit.com
 Hide message history

VDO - Business Cooking Show by KARB STUDIO

    
     
Best Regards,
     
Karb Studio
Tel: 02-274-7664
Fax: 02-274-7665
Mobile: 081-612-8853
http://www.karbstyle.com/
Map


ความคิดเห็น