ข่าวประชาสัมพันธ์ : ออกแบบบู้ธงาน THAIFEX อย่างมีสไตล์ได้อย่างไร

ข่าวประชาสัมพันธ์ : ออกแบบบู้ธงาน THAIFEX อย่างมีสไตล์ได้อย่างไร

1. Stylish Booth Thaitheparos by Karb Studio I

2. Stylish Booth Thaitheparos by Karb Studio II

3. Stylish Booth Thaitheparos by Karb Studio III

4. Stylish Booth Chabaa Brand

5. Stylish Booth Inter Taste Foods Brand

นับจากนี้ไปเหลือเวลาเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น ก็จะมีงานแสดงสินค้าอาหาร THAIFEX – World of Food ASIA 2013จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-26 พฤษภาคม 2556 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยในระยะเวลา 1 ปี เรากลับมาเจอกันอีกครั้ง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์สินค้าที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอุตสาหกรรมอาหารของไทยให้เป็นที่ประจักษ์แก่ผู้เข้าชมงาน จากทั้งในประเทศ และต่างประเทศมากมาย

และเพื่อให้บู้ธบริษัทผู้ผลิตสินค้าอาหารของท่านมีความโดดเด่น แตกต่าง และมีไลฟ์สไตล์ที่ชวนน่ามองมากกว่าจะเป็นแค่เพียงบู้ธขายสินค้าเท่านั้น แต่การปรับเปลี่ยน นำไลฟ์สไตล์เข้ามาใช้ในการคิด วางธีมคอนเซ็ปต์ เพื่อให้บู้ธตอบโจทย์ทั้งในแง่พาณิชย์ศิลป์ คือ ขายสินค้าได้ แถมเป็นห้องจัดแสดงนิทรรศการ แกลลอรี่วัตถุดิบและผลิตภัณฑ์สินค้า ให้เกิดความสวยงามมากไปด้วยไลฟ์สไตล์ เป็นภาพที่เกิดความประทับใจและนำมาซึ่งบู้ธที่ได้ถูกถ่ายภาพเป็นจำนวนมากของบรรดาผู้เข้าร่วมชมงานนำไปเผยแพร่ในช่องทางออนไลน์ Social Network ประเภทต่างๆ มากมาย

สำหรับผู้ประกอบการบริษัทอาหารท่านใดที่สนใจไอเดียดังกล่าว เพื่อนำมาปรับใช้กับภาพลักษณ์องค์กร ในเรื่องแนวคิดการวางไลฟ์สไตล์ คอนเซ็ปต์ สามารถดูผลงานการออกแบบของ KARB STUDIO ได้จากไฟล์ภาพที่แนบมานี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-274-7664   มือถือ 081-612-8853   อีเมล์ karbstudio1@yahoo.com   เว็ปไซด์www.karbstyle.com


                                                                ขอแสดงความนับถือ
                                                                                                                                                                                               สุทธิพงษ์ สุริยะ



              
Best Regards,
     
Karb Studio
Tel: 02-274-7664
Fax: 02-274-7665
Mobile: 081-612-8853
http://www.karbstyle.com/
Map


ความคิดเห็น