ข่าวประชาสัมพันธ์ : คุณค่าแห่งแบรนด์และภาพลักษณ์ของบรรจุภัณฑ์อาหารไทยและเอเชีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ : คุณค่าแห่งแบรนด์และภาพลักษณ์ของบรรจุภัณฑ์อาหารไทยและเอเชีย

        การสร้างความแตกต่างเพื่อให้แบรนด์สินค้าอาหารที่ผลิตแตกต่างจากแบรนด์คู่แข่งและโดนใจผู้บริโภคอย่างเต็มๆนั้น ล้วนมีแนวคิดและองค์ประกอบที่สำคัญ อันได้แก่ จุดยืนหรือตำแหน่งแก่นแท้คุณค่าของแบรนด์นั้นๆ รวมไปถึงสไตล์การออกแบบและลักษณะของภาพอาหารที่ปรากฏอยู่บนบรรจุภัณฑ์ ทั้งหมดนี้คือแนวคิดรวมของแบรนด์ที่เจ้าของสินค้าต้องกำหนดให้ชัดเจนเพื่อให้การสร้างแบรนด์เกิดประสิทธิผล

        โดยทั่วไปลักษณะเฉพาะของแบรนด์ผลิตภัณฑ์สินค้าอาหารจะต้องสามารถสร้างปรากฏให้เห็นชัด โดดเด่น มีการนำไลฟ์สไตล์มาเป็นกระบวนการคิดงาน เพื่อออกแบบบรรจุภัณฑ์อาหาร โดยเน้นการสร้างรสนิยมและความพึงพอใจกับกลุ่มเป้าหมาย ด้วยแนวคิดการออกแบบ (Design Concept) สิ่งเหล่านี้จะเป็นการสื่อสารที่เข้าถึงผู้บริโภคเพื่อให้เกิดความไว้วางใจและรู้สึกดีต่อแบรนด์นั้นๆในระยะยาว

        ซึ่งทั้งการปรับแนวคิดของแบรนด์และการปรับภาพลักษณ์รูปอาหารบนบรรจุภัณฑ์ของแต่ละแบรนด์เพื่อให้เกิดความร่วมสมัยกับการเปลี่ยนแปลงของสังคมและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เน้นไลฟ์สไตล์ ทั้งในรูปแบบการใช้ชีวิตและการเลือกผลิตภัณฑ์สินค้าที่เน้นดีไซน์เพื่อให้สอดคล้องกับบุคลิก สามารถมองเห็นและเข้าใจคุณค่าของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

        ขาบสตูดิโอได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท บีอาร์ ฟู้ด จำกัด (บริษัทในเครือบุญรอด) โดยนำแนวคิดการออกแบบบรรจุภัณฑ์อาหารที่เน้นการสื่อสารแบบความเรียบง่าย (Simply the Best) เพื่อให้เข้าใจ มองเห็นภาพความงดงามของวัตถุดิบและเมนูอาหารด้วยความเป็นธรรมชาติและดูมีชีวิตชีวา เน้นสัมผัสได้จริงและเข้าถึงอารมณ์ของผลิตภัณฑ์อาหารได้เป็นอย่างดี

        สำหรับท่านใดที่สนใจผลิตภัณฑ์อาหารของบริษัท บีอาร์ ฟู้ด จำกัด โรงงานรับจ้างผลิตแปรรูปผลิตภัณฑ์อาหาร (OEM)  ที่มีความเชี่ยวชาญด้วยทีมงานมืออาชีพ ประกอบไปด้วยกลุ่มอาหารอาทิ (1) อาหารแช่แข็งพร้อมรับประทาน (2) อาหารประเภทแกง (3) อาหารประเภทข้าว (4) อาหารประเภทซอสจิ้ม (5) อาหารประเภทอื่นๆ ติดต่อได้ที่อีเมล์ : br_mkt@brfood.co.th  หรือโทร 034-469500-3

        และถ้าหากผู้ประกอบธุรกิจอาหารท่านใดที่สนใจจะให้ทาง KARB STUDIO เป็นที่ปรึกษาเรื่องแนวคิดการออกแบบ (Design Concept) หรือออกแบบบรรจุภัณฑ์อาหารที่เน้นไลฟ์สไตล์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 081-612-8853 อีเมล์ Karbstudio1@yahoo.com   www.karbstyle.com

                                                                  ขอแสดงความนับถือ
                                                                     สุทธิพงษ์  สุริยะ
                                                                บริษัท ขาบสไตล์ จำกัด



BR FOOD (1)

BR FOOD (2)

BR FOOD (3)

BR FOOD (4)

BR FOOD (5)

BR FOOD (6)

BR FOOD (7)

BR FOOD (8)



VDO - Business Cooking Show by KARB STUDIO


FOOD BRANDING & ADVERTISING SERVICES
by KARB STYLE
1. Food Concept & Design
2. Restaurant & Shop Design
3. Corporate Food Branding
4. Food Packaging Design
5. Trade Show Booth Ideas & Display
6. Food Publication & Layout Design
7. Food Menu Design
8. Food Styling Training Course
9. Commercial Food Styling
10. Styling Cooking Show
11. Professional Food Photography
12. Recipe Development & Food Writing


ความคิดเห็น