ข่าวประชาสัมพันธ์ : สร้างคุณค่าและไลฟ์สไตล์ให้กับบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ : สร้างคุณค่าและไลฟ์สไตล์ให้กับบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลก

1. K.M. PACKAGING - Concept by KARB STUDIO (1)

2. K.M. PACKAGING - Concept by KARB STUDIO (2)

3. K.M. PACKAGING - Concept by KARB STUDIO (3)

4. K.M. PACKAGING - Concept by KARB STUDIO (4)

            บรรจุภัณฑ์กระดาษสำหรับใส่อาหารและเครื่องดื่มร้อน-เย็น เพื่อรับประทานกันนั้น หากทุกท่านประสานร่วมใจกันลดปริมาณขยะที่กำลังล้นโลก ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมด้วยการใส่ใจเลือกภาชนะที่ย่อยสลายได้ น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ เพราะไม่เพียงแต่ผู้ประกอบการจะมีส่วนช่วยรักษ์โลกแล้ว หากแต่ในมุมมองของผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อก็จะรู้สึกดี ด้วยการใส่ใจต่อสังคมและถ้าทุกๆ องค์กร บริษัท ห้างร้านพร้อมใจกันใช้ก็จะเป็นการช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่องค์กรของท่านได้เช่นกัน

            สำหรับบรรจุภัณฑ์กระดาษใส่อาหาร ด้วยตัวของผลิตภัณฑ์นั้นมีคุณค่าในตัวเองอยู่แล้วเพราะหลังจากใส่อาหารทานแล้วเสร็จก็จะไม่เป็นการสร้างปัญหา ทำให้ขยะล้นโลก หากแต่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ฉะนั้นแนวคิดในการสร้างคุณค่าในเรื่องของดีไซน์ เน้นความเรียบง่ายคือความงดงาม เพื่อให้บรรจุภัณฑ์กระดาษสำหรับใส่อาหารดูสะอาด สบายตาและน่าหยิบใช้ นอกจากนี้แนวคิดการนำบรรจุภัณฑ์กระดาษมาใช้สำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ปาร์ตี้ต่างๆ ก็ล้วนได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ การจัดดิสเพลย์ภาชนะจานชามกระดาษบนโต๊ะอาหารให้สวยเสมือนงานจัดเลี้ยงเก๋ๆ ก็สามารถเนรมิตได้

            สำหรับองค์กรไหนที่สนใจในผลิตภัณฑ์กระดาษรักษ์โลก สามารถดูได้ทาง   http://www.kmp.co.th   และถ้าหากสนใจในบริการที่จะให้ทางขาบสตูดิโอรับเป็นที่ปรึกษาวางแนวคิด กำหนดภาพลักษณ์ของแบรนด์ รวมทั้งงานออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์สำหรับใช้เป็นช่องทางในการสื่อสารการตลาด ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่   โทร 02-274-7664   มือถือ 081-612-8853  อีเมล์  karbstudio1@yahoo.com   เว็ปไซด์  www.karbstyle.com

ขาบสตูดิโอได้รับการคัดเลือกจาก 3 แมกกาซีนชั้นนำ


                                                                        ขอแสดงความนับถือ
                                                                           สุทธิพงษ์ สุริยะ
                                                                      บริษัท ขาบสไตล์ จำกัด



VDO - Business Cooking Show by KARB STUDIO


    
     
Best Regards,
     
Karb Studio
Tel: 02-274-7664
Fax: 02-274-7665
Mobile: 081-612-8853
http://www.karbstyle.com/
Map


ความคิดเห็น