ข่าวประชาสัมพันธ์ : งานที่ปรึกษาด้านไลฟ์สไตล์ภาพลักษณ์องค์กร FOOD BUSINESS

ข่าวประชาสัมพันธ์ : งานที่ปรึกษาด้านไลฟ์สไตล์ภาพลักษณ์องค์กร FOOD BUSINESS

1. Alfa One Brand

2. Food Branding

3. Summer Thai Ice cream by Kiintim Brand

4. Simple the Best

5. Cook like a Chef

                        การขับเคลื่อนนำพาองค์กร บริษัท และผลิตภัณฑ์สินค้าอาหารให้เกิดขึ้น พร้อมเติบโตและยั่งยืนในท่ามกลางการแข่งขันของตลาด นับว่าเป็นเรื่องท้าทายยิ่งนัก ที่จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์สินค้าขององค์กรท่านได้รับความไว้วางใจ แตกต่างอย่างโดดเด่น ซึ่งมีตัวแปร 2 ปัจจัยหลักที่เห็นได้ชัดเจน นั่นคือ ความเป็นศาสตร์และศิลป์

                ความเป็นศาสตร์ในที่นี้ ผมเชื่อว่าทุกองค์กรคงมีความพร้อมและเต็มที่กับผลิตภัณฑ์สินค้ากันเป็นอย่างดีแล้ว แต่ความเป็นศิลป์ที่จะสร้างและดึงเอาจุดเด่นของวัตถุดิบในแต่ละผลิตภัณฑ์สินค้าออกมาอย่างทรงคุณค่า โดยเน้นไลฟ์สไตล์ที่สอดคล้องกับแนวคิด Simple the Best ความเรียบง่ายคือ ความงดงามที่แท้จริง นั่นเอง

                ด้วยประสบการณ์ของ สุทธิพงษ์ สุริยะ เจ้าของขาบสตูดิโอ องค์กรที่ให้บริการงานที่ปรึกษารับออกแบบ สร้างภาพลักษณ์และแบรนดิ้งให้ธุรกิจอุตสาหกรรมอาหารด้วยมาตรฐานสากลอย่างครบวงจร โดยมีประสบการณ์มากมาย อาทิ นักสร้างแบรนด์อาหาร กรรมการตัดสินการประกวดบรรจุภัณฑ์อาหาร เจ้าของผลงานเขียนหนังสือให้กับองค์กรธุรกิจอาหาร ที่ได้รับรางวัลจากเวทีการประกวดตำราอาหารโลก ประเทศสเปน Gourmand World Cookbook Awards มาแล้ว 6 ปีซ้อนติดต่อกัน กับ 16 รางวัลดีเด่น และ 2 รางวัลเกียรติยศชนะเลิศของโลก การันตีในความเป็นมืออาชีพที่จะช่วยขับเคลื่อนให้ผลิตภัณฑ์สินค้าอาหารของท่านก้าวไกล และเติบโตก้าวสู่เวทีโลก ด้วยแนวคิดงานตามมาตรฐานสากล

        องค์กรธุรกิจอาหารที่สนใจในบริการดังกล่าว ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-274-7664   มือถือ 081-612-8853   อีเมล์ karb@karbstyle.com   เว็ปไซด์ www.karbstyle.com


                                                ขอแสดงความนับถือ
                                                            สุทธิพงษ์ สุริยะ

     
Best Regards,
     
Karb Studio
Tel: 02-274-7664
Fax: 02-274-7665
Mobile: 081-612-8853
http://www.karbstyle.com/
Map


ความคิดเห็น